Giới thiệu về công ty Mama Sữa Non

CÔNG TY CỔ PHẦN G&P – MAMA SỮA NON

Thành lập: Ngày 9/11/2007

Ngành nghề: Kinh doanh, phân phối các sản phẩm sữa, thực phẩm chức năng, sản phẩm tiêu dùng nhanh. Là công ty đầu tiên phát triển sản phẩm về sữa non tại Việt Nam

Tầm nhìn: Trở thành công ty dược hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sữa non và thực phẩm bổ sung chức năng an toàn, hiệu quả cho sức khỏe người tiêu dùng. Hướng tới sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên

Văn hóa G&P Mama Sữa Non (Company Culture): là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết, chia sẻ nội bộ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là củng cố niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của nhân viên đối với Công ty nhằm xây dựng hình ảnh và giá trị của bản thân cũng như văn hóa G&P Mama Sữa Non bởi chính những thành viên là những giá trị tinh thần và là đại sứ của công ty.

Các giá trị cốt lõi của Công ty (Company Value)

Có thể nói những giá trị này đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên trong Mama sữa non xây dựng và phát huy. Đây là những giá trị nền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty :

– Uy tín để thành công.

– Chất lượng để trường tồn.

– Chuyên nghiệp để phát triển.

Đội ngũ nhân sự: 400 người gồm các chuyên gia, am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, dinh dưỡng và các nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm

Hệ thống phân phối gồm 2.000 điểm bán tại các siêu thị, nhà thuốc, chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé trên khắp 63 tỉnh thành

Nhà máy sản xuất: Năm 2009 xây dựng nhà máy với diện tích hơn 2000m2 trên diện tích thửa đất 6000m2. Dây chuyền sản xuất hiện tại: Cốm, sữa bột, siro, viên nang, viên nén

Các công ty cùng sở hữu:

Công ty cổ phần G&P Mama Sữa Non

Công ty Cổ phần Liên doanh Dược G&P France

Công ty Cổ phần Kháng thể Immuly

Công ty Cổ phần Dược phẩm Ba Nhất

Thông điệp gửi tới khách hàng: “KHỎE TỪ THIÊN NHIÊN”

G&P Mama Sữa Non mang tới những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm – Dịch vụ cung cấp:

– Các mặt hàng đông dược hỗ trợ điều trị

– Sản phẩm sữa và thực phẩm nguồn gốc từ sữa non của bò

– Sản phẩm mật ong manuka

– Các sản phẩm tiêu dùng nhanh

Giá trị mang tới cho khách hàng:

1. Bổ sung kháng thể, tăng cường miễn dịch từ các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa non, mật ong, yến sào

2. Mạng lưới phân phối hàng hóa rộng khắp, người tiêu dùng dễ tìm mua sản phẩm

3. Chăm sóc, tư vấn sức khỏe tới khách hàng tận tâm như một bác sĩ gia đình

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay